Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Phú Quốc từ Sài Gòn? Dưới đây là các thông tin chỉ dẫn hữu ích về: những hãng hàng không, thời điểm mua vé phù hợp...chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu chọn lọc cho mình tấm vé tốt nhất đi Phú Quốc từ vetaugiare24h.com ngay bây giờ!

Biển Phú Quốc xanh trong hớp hồn không ít du khách

Thông tin sân bay Phú Quốc

Những chuyến bay đưa bạn đến với “đảo ngọc” sẽ hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc – một trong những cảng hàng ko to nhất Miền Nam Việt Nam. Sân bay được khai trương vào tháng 12/2012, tạo cơ hội cho những hãng hàng ko trong và ngoài nước mở mang đường bay tới đảo. Sân bay Phú Quốc tọa lạc tại xã Dương Tơ, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 5km về phía Nam huyện đảo Phú Quốc. Để đi lại từ sân bay vào khu vực trung tâm của đảo bạn cóthể đi xe ôm hoặc taxi cũng khá thuận lợi. Giá tham khảo: Đi taxi khoảng 170.000đ (taxi ở đây với giá khoảng: 17.000đ/1km), đi xe ôm tốn khoảng 60.000đ. Hay bạn cũng có thể thuê xe đón tiếp tại sân bay của những doanh nghiệp du lịch với mức giá để về đến trung tâm thị trấn Đông Dương thường là: 200.000đ/lượt. Dù chọn bất kỳ hình thức đi lại nào bạn cũng nên hỏi trước giá và cả con đường đi để hạn chế hiện trạng bị bắt chẹt.

Hãng hàng ko khai thác đường bay tới Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc hiện đang được 3 hãng hàng ko nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar khai thác với tần suất ltrung bình 20 chuyến bay/ngày. Không những thế, nhận thấy tiềm năng lớn mạnh du lịch, nghỉ dưỡng không nhỏ của Phú Quốc các hãng hàng không: Đông Nam Á, châu Âu, Nga đang thăm dò để mở 1 số tuyến bay nối Cảng hàng ko quốc tế Phú Quốc với Nga, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và tất cả các nước thuộc khu vực Đông Bắc Á.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất

Mua được vé máy bay giá rẻ khi đi du lịch Phú Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản mức giá tương đối lớn. Nếu như bạn với dự định về một chuyến đi đến Phú Quốc thì nên đặt vé máy trước 2 tháng để nhận được mức giá ttốt nhất từ các hãng hàng ko. Còn nếu như có kế hoạch du lịch Phú Quốc thì bạn nên canh vé rẻ thường xuyên. Thông thường những hãng hàng không thường tung ra các đợt khuyến mại vé máy bay đi Phú Quốc đón đầu một mùa du hý mới (từ tháng 2 đến tháng 5). Hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm vào thời gian sau Tết âm lịch hay mùa thu - đông (từ tháng 9 đến tháng 12).

Bạn có thể tham khảo bay của 3 hãng hàng không nội địa tại đây: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar.

Vietjet là hãng hàng ko thường xuyên bán vé máy bay giá rẻ cho những đường bay tới Phú Quốc với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” hay những chương trình bán vé máy bay 0đ, bán vé máy bay giá 9.000đ… Bên cạnh đó Jetstar đôi khi cũng bất thần tung vé giá tốt cho các đường bay tới Phú Quốc trong loạt chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mãi”. Vietnam Airlines cũng đưa ra giá vé máy bay quyến rũ cho những đường bay đến Phú Quốc trong những chương trình khuyến mãi: “Chào hè”, “5 ngày vàng khuyến mãi”…

Bên cạnh đó, để có những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất các bạn nên hạn chế đặt vé vào các ngày cuối tuần (thứ 6,7,CN) vì giá sẽ cao hơn. Bạn nên tiến hoặc lùi ngày để mua cho mình giá vé rẻ hơn. Thêm nữa, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng có thể linh hoạt về giờ bay để đưa ra chọn lọc hợp lý.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại vetaugiare24h.com

Để đặt vé máy bay đi Phú Quốc quý quý khách có thể truy cập website: vetaugiare24h.com – Đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng ko quốc tế. Website của chúng tôi tích hợp đa chức năng đương đại giúp bạn có 1 chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Tuy nhiên tổng đài hỗ trợ với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm của luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp quý khách có được những thông tin cần phải có cho chuyến bay của mình.

vetaugiare24h.com cam kết mang lại cho các bạn những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!

Xem thêm: Vé máy bay đi Hà Nội

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()