close

 

Đặt vé máy bay đến 3 điểm đến hấp dẫn cho mùa hè nhộn nhịp. Mùa hè đang tới gần, hãy gác lại mọi sức ép, phiền muộn của cuộc sống hằng ngày, xách balo lên và đi đến các điểm checkin hấp dẫn này là lý tưởng để bạn và gia đình có thể tận hường 1 kỳ nghỉ dưởng trọn vẹn và đáng nhớ nhất, tăng thêm sự gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình của bạn.

Cùng Lý Hải tham khảo những điểm đến hấp dẫn dưới đây để chuẩn bị cho một mùa hè nhộn nhịp

1.Nha Trang – thiên đường biển gọi ngày hè

Nha Trang là thành phố miền Trung được du khách chọn đến nhiều nhất vào mỗi dịp hè. Phố biển Nha Trang hiền hòa, xinh đẹp với các điểm đến vượt trội như Tháp bà Ponagar, Suối khoáng nóng Tháp Bà, Vinpearl Land…

- Đặc biệt, du khách đi du lịch Nha Trang hè ngoài thời gian buông lỏng thân thể dưới làn nước trong xanh, mát lạnh của biển Nha Trang, còn có dịp tham gia các trò vui chơi, tiêu khiển bậc nhất ở khu vui chơi Vinpearl Land. Du khách sẽ được đi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam và ngắm “hòn ngọc” Vinpearl Land giữa trời mây, biển nước Nha Trang.

- Các du khách nào có khả năng lặn biển, Nha Trang là vùng biển phù hợp để khám phá vẻ đẹp dưới lòng đại dương. Các ai chẳng thể lặn biển cũng có thể đi tàu đáy kính để ngắm san hô hay các sinh vật biển. Một buổi tiệc nổi ở biển sẽ khiến chuyến du lịch hè của bạn và gia đình, bạn bè càng trọn vẹn

Xem thêm: Vé máy bay đi Nha Trang

2. Sapa – Tiếng gọi của đồng xanh lộng gió

Thành phố sương mù Sapa người ta nhắc ngay tới những ô ruộng bậc thang đẹp tuyệt. Sapa nằm ở vùng núi cao Tây Bắc, bởi thế nơi đây có khí hậu mát lạnh quanh năm. Nhiều du khách ví Sapa tựa như một Đà Lạt thứ 2 ở miền Bắc vì khí hậu dễ chịu mát mẽ của nó.

- Du lịch Sapa bạn sẽ có dịp khám phá nét văn hóa độc đáo của cư dân bản địa thưởng thức những miếng cá suối thơm ngon, bò cuốn cải mèo cay nồng đang xì xèo trên bếp than. Nhiều du khách từ vùng đất phương Nam tới với Sapa đã bị mảnh đất này lôi cuốn, yêu mến và thích tìm tới mỗi lúc hè về. Nếu hè này bạn chưa biết đi đâu, thành phố ảo huyền Sapa chính là địa chỉ tuyệt vời

3. Đà Lạt – Khu vườn thông xanh với chiếc quạt gió khổng lồ

Xứ sở tình yêu Đà Lạt với khí hậu mát lạnh tựa như có chiếc quạt gió đồ sộ quanh năm mang lại cho cư dân vùng đất này các cơn gió mát rượi. Đôi khi mát đến mức làm bạn mặc áo len và có cơ hội diện "mốt" mùa đông.

- Với rừng thông ngút ngàn, rất nhiều hồ nước, sông suối, Đà Lạt có khí hậu lý tưởng. Không khí ở đây trong sạch, mát mẻ, khác hẳn sự ngột ngạt, đông đúc của các thành phố to như Sài Gòn, Hà Nội

- Dạo những điểm đến nổi bật ở Đà Lạt như Vườn hoa thành phố, Thung lũng ái tình, đồi Mộng Mơ… du khách cứ ngỡ mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu.

- Du lịch đô thị nghìn hoa Đà Lạt chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những người nào muốn tránh xa bụi bặm, ầm ĩ của đô thị. Và các buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay các phút giây trầm tư mặc tưởng, lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm sẽ làm cho du khách quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè.

Có thể bạn quan tâm: http://vetaugiare24h.com

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()