close

Sau khi để thua trước tay vợt 17 tuổi người Đài Loan trong trận Chung kết đơn nam Vietnam F1 Futures ngày 7/5, hôm 8/5, Lý Hoàng Nam đã bước vào giải F2 với tinh thần quyết tâm cao độ nhất. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng đấu đầu tiên là tay vợt người Hàn Quốc Son Ji Hoon (hạng 839 ATP).

So về thứ hạng, tay vợt sinh năm 1994 có vẻ lép vế hơn so với Hoàng Nam nhưng Ji Hoon có sở trường là những cú đánh thuận tay vô cùng uy lực và chuẩn xác. Ngoài ra, Ji Hoon sở hữu khả năng giao bóng tốt, trả giao bóng hiểm hóc, gây ra khá nhiều khó khăn cho Hoàng Nam.

Xem thêm: nhận định bóng đá chính xác hôm nay
 
Chính vì lý do ấy, Ji Hoon đã bất ngờ giành chiến thắng ở set đấu đầu tiên với tỉ số 6-3.
 
Tuy nhiên, sang set đấu kế tiếp, Hoàng Nam tỏ ra tập trung hơn. Phát huy thế mạnh ở những cú giao bóng uy lực, Hoàng Nam đã tung ra tổng cộng 5 cú ace ở set đấu này. Ji Hoon cũng chứng tỏ rằng anh không phải là đối thủ dễ chơi, khi liên tục giằng co về điểm số trước hạt giống số 1. Nhưng khi tỉ số đang là 5-5, Ji Hoon để mất break. Tận dụng cơ hội này, Hoàng Nam đã vượt lên giành chiến thắng 7-5.
 
Bước vào set đấu thứ 3, tay vợt người Hàn Quốc do không quen với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam nên đã thấm mệt. Do đó, anh không thể ngăn cản được những cú đánh uy lực từ Hoàng Nam và đành chịu thất bại 0-6. Giành chiến thắng chung cuộc 2-1, Hoàng Nam lọt vào vòng kế tiếp. Đối thủ của Nam tại đây sẽ là tay vợt người Nhật Bản Rio Noguchi (hạng 919 ATP). Tay vợt này từng 2 lần thất bại trước Hoàng Nam trong quá khứ.
 
Không chỉ chiến thắng ở nội dung đơn, Hoàng Nam và người đồng đội Nguyễn Văn Phương cũng có trận thắng thuyết phục ở nội dung đôi. Đối mặt cặp đôi Palaphoom Kovapitukted/Jirat Navasirisomboon của Thái Lan, Nam và Phương đã hoàn toàn chiếm ưu thế.
 
Trong khi Hoàng Nam luôn ổn định ở những pha bóng cuối sân, thì người đàn em Văn Phương lại vô cùng xông sáo ở những pha lên lưới. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp cặp đôi thuộc biên chế đoàn Becamex Bình Dương dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set đấu với tỉ số 6-3, 6-4. Lọt Tứ kết, đối thủ của họ sẽ là cặp hạt giống số 4 là Karunuday Singh/Kelsey Stevenson.
 
Ở trận đánh đôi còn lại, cặp đôi Trịnh Linh Giang/Lê Quốc Khánh đã phải gác vợt trước cặp Tseng Chun Hsin/Adrian Andrzejczuk với tỉ số 1-6, 2-6.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()