close

 

Mua vé máy bay đi Côn Đảo để trải nghiệm điểm đến xuất sắc dành cho các ai thích không gian biển đảo thanh bình và yên tĩnh. Nơi đây không chỉ giàu truyền thống lịch sử mà còn giữ nét sinh thái hoang sơ.

Thời kì nào đặt vé máy bay đi Côn Đảo rẻ nhất?

Để tiết kiệm giá thành cũng như chắc chắn có trong tay tấm vé máy bay đi Côn Đảo, cách tốt nhất là bạn nên đặt vé trước ít nhất 1 tháng.

Du lịch Côn Đảo thích hợp nhất vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8. Đây là thời gian hoàn hảo nếu như bạn có ý định nghỉ ngơi, thư giãn giữa năm.

Biển Côn Đảo êm đềm hơn vào các tháng hè, nắng , khí hậu mát mẻ chắc chắn sẽ giúp bạn thu giãn 1 cách trọn vẹn nhất sự bình yên, nhẹ nhàng nơi phố đảo.

Khám phá vẻ đẹp Côn Đảo bằng phương pháp nào?

Côn Đảo nổi tiếng và được biết tới với các bãi biển đẹp, nên thơ, bờ cát dài trắng mịn cùng với nước biển trong xanh,… Không những thế, Côn Đảo còn là vườn quốc gia nguyên sinh với hệ thống động thực vật phong phú, phổ biến và có giá trị kinh tế cao.

Côn Đảo gồm có 16 hòn đảo có một vẻ đẹp riêng có diện tích là 51 km2, tính tới cuối năm 2010 dân số có khoảng 6.000 sinh sống tại đây.

Khí hậu ở Côn Đảo như thế nào?

Nằm thuộc vùng nhiệt đới gió mùa nên được chia thành hai mùa rõ rệt: mùa khô (kéo dài từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau), mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 11).

Nhiệt độ trung bình của năm thường là 26,9 độ C, nhiệt độ cao nhất là vào ban ngày 31 độ C (tháng 5), thấp nhất là ban đêm: 27 độ C. Nhiệt độ của nước biển dao động trong khoảng 25,7 độ C cho đến 29,2 độ C. Không những thế, dự báo thời tiết về Côn Đảo trên mạng thường rất khó xác thực.

Thời khắc mua vé máy bay đi du lịch Côn Đảo rẻ nhất là lúc nào?

Việc chọn lựa thời gian để đi du lịch rất quan trọng vì để cuộc hành trình của bạn trở nên tiện dụng và diễn ra suôn sẻ hay không đều phụ thuộc vào thời tiết. 1 Số thông tin sau đây sẽ rất hữu dụng cho bạn:

Từ tháng 3 cho đến tháng 9:

Là vào mùa mưa của Côn Đảo nhưng chỉ là các con mưa nhẹ. Hoặc có mưa thì chỉ kéo dài khoảng 30 phút hoặc cùng lắm là 1 tiếng và biển rất êm ả.

Khoảng thời kì này rất phù hợp để mua vé máy bay đi Côn Đảo du lịch bởi bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, bầu không khí trong lành, mát mẻ, nắng lại dịu nhẹ hơn so với những tháng khác nên khách du lịch rất thích.

Từ tháng 10 cho tới tháng 2:

Là vào mùa khô biển động mạnh, thời tiết lại oi bức bên cạnh đó những dịch vụ rất đắt đỏ lúc du lịch vào thời gian này chắc chắn bạn sẽ phải phát sinh chi phí hơn thế nữa là bạn không được tắm biển.

Bạn chỉ có thể tham quan những điểm du lịch, khu di tích ở trên bờ hoặc là khám phá rừng nguyên sinh,… Bạn nên suy nghĩ thật kỹ và chuẩn bị thật tốt lúc đi du lịch Côn Đảo vào mùa này.

Xem thêm: vé máy bay đi pleiku

Thưởng thức món ngon khó cưỡng tại Côn Đảo ở đâu?

Có nhiều đặc sản tại Côn Đảo làm say mê biết bao du khách như: mứt hạt bàng, ốc vú nàng, mắm hàu, tôm hùm đỏ, cua mặt trăng, gỏi cá nhám Côn Đảo, mắm nhum,… còn có rất nhiều món ngon đang chờ đợi bạn.

Cua mặt trăng:
Là món ăn lừng danh đến mức mà bất cứ ai đến Côn Đảo đều gọi ngay món ăn này. Được gọi là cua mặt trăng là vì trên lưng của chúng có các đốm hình tròn hồng tươi hoặc đỏ đậm kỳ lạ.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo thưởng thức tôm hùm đỏ cực rẻ:

Được chế biến thành những món ăn khác nhau như: nấu cháo, làm gỏi, hấp, sushi,.. Đều mang các hương vị khác nhau nhưng điểm chung là đều giàu chất dinh dưỡng.

Đặc biệt loại tôm này không thể nuôi được vì khi nuôi sẽ không có màu đỏ như những loài tôm tự nhiên. Tôm hùm đỏ hay còn gọi là tôm hùm lửa không được to như tôm ở các nơi khác nhưng thịt rất ngọt và săn chắc. Cho nên, món ăn này là khoái khẩu đặc sắc đối với các người sành ăn.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo mua Mứt hạt bàng làm quà:

Tuy lạ mà quen vì món này được chế biến bằng hạt bàng được trồng tại Côn Đảo. Hạt bàng được làm chủ yếu là trong mùa hè lúc những hạt bàng vàng ươm chín và rơi rụng xuống khá nhiều.

Đây là một đặc sản đặc biệt đậm nét riêng biệt của Côn Đảo, cho nên mứt hạt bàng được chọn để mua về làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè,… là rất phù hợp.

Ốc vú nàng:

Cũng như những loài ốc khác, ốc vú nàng cũng được chế biến thành các món ngon khác nhau như: nướng, luộc, gỏi,… món ngon được rất hiều du khách lựa chọn.

Hãy một lần tới Côn Đảo, chắc chắn bạn sẽ có các cảm nhận rõ ràng nhất mà trên bút giấy không thể miêu tả được.

arrow
arrow

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()