close

 

Côn Đảo là hòn đảo huyền bí, được đánh giá là điểm tham quan du hý không thể bỏ lỡ. Cùng vé máy bay đi Côn Đảo khám phá những bí ẩn nơi đây để thấy cuộc sống này mạnh mẽ tới nhường nào.

Tạp chí du hý nổi danh Travel And Leisure đã công bố danh sách top 20 hòn đảo chứa đựng nhiều sự bất ngờ nhất thế giới. Và trong đấy có sự xuất hiện của Côn Đảo – Việt Nam, với các gì cảnh sắc thiên nhiên nơi đây đem đến hay những minh chứng lịch sử hào hùng của những người am hiểu nó thì ấy chẳng hề điều gì quá sửng sốt.

Khám phá Côn Đảo – điểm đến cho những yêu thích sử Việt

Điểm nhấn nhất tại Côn Đảo là những đau thương vẫn ngự trị cho tới hiện nay. Đây từng được coi là “địa ngục trần gian”, xứ sở nhà đá, cai tù,… Đối với các du khách có đam mê lịch sử ắt hẳn sẽ biết được các điều kinh dị đã từng xảy ra tại đây, sẽ thêm lòng xót thương khi được chứng kiến tận mắt các bằng chứng còn sót lại.

Côn Đảo là một quần đảo gồm 16 đảo nhỏ thuộc hải phận ngoài khơi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sự biệt lập đã làm nơi đây trở thành nhà tù tàn ác nhất. Kinh khủng và đỉnh điểm nhất có nhẽ phải nói tới khu chuồng cọp do thực dân Pháp xây dựng và khu chuồng bò do đế quốc Mỹ dựng nên.

Các nhà tù giờ đã được quy hoạch, phát triển thành điểm tham quan lịch sử, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhà giam đã từng giam cấm thủ tướng Phạm Văn Đồng, Tổng bí thư Lê Duẩn… và rất nhiều con người nức danh bị đày đọa nơi đây.

Khám phá Côn Đảo – lãng du với tự nhiên, nồng hậu với con người

Ấn tượng với du khách lần đầu là hình ảnh núi non hùng vĩ, tự nhiên hoang sơ, tràn đầy mùi biển theo từng cơn gió.

không những thế đến mang Côn Đảo du khách ko nên bỏ lỡ chuyến tham quan, dã ngoại vườn quốc gia Côn Đảo với nhiều những loại sinh vật, thực vật… Côn Đảo cũng có rất nhiều món ăn ngon, mới lạ. “Ốc vú nàng” là món ăn nổi danh nhất – loại ốc với hình chóp, trên đỉnh vỏ có núm nhỏ trông hao hao như bầu vú của cô gái dậy thì…

Côn Đảo còn lọt vào top 10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới theo cẩm nang du hý Lonely Planet . Vậy còn đo đắn gì, nhanh tay săn vé máy bay tại Lý Hải để nhận nhiều khuyến mại và tìm hiểu những thông tin bổ ích cho chuyến đi khám phá Côn Đảo.

Xem thêm: vé máy bay đi pleiku

 
arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()