close

 

Trước trận chung kết FA Cup, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ cho Man Utd chơi thứ bóng đá theo cách hiểu của riêng mình khi chạm trán Chelsea.
 
Bóng đá giải trí của Mourinho

Nhiều ý kiến lo ngại trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs Man Utd sẽ nhàm chán, bởi cả Antonio Conte và Jose Mourinho đều là những chiến lược gia ưu tiên sự an toàn ở tuyến phòng ngự. Thậm chí, HLV Mourinho còn bị nhiều CĐV Man Ud chỉ trích vì có quá ít bài tấn công, ngoài việc sử dụng bóng bổng với những cầu thủ có chiều cao tốt như Romelu Lukaku, Paul Pogba hay Marouane Fellaini.

Jose Mourinho khang dinh se choi thu bong da giai tri theo cach hieu cua ong. Jose Mourinho khẳng định sẽ chơi thứ bóng đá giải trí theo cách hiểu của ông.

Xem thêm: tip bong da

Trước những hoài nghi, Jose Mourinho phản pháo: "Tôi vẫn không thể hiểu thế nào mới là bóng đá giải trí. Các bạn cho rằng thắng 6-0 là giải trí ư? Tôi không nghĩ vậy".

"Tôi nghĩ giải trí có nghĩa là những cảm xúc cho đến hết trận, là kết quả không thể đoán định cho đến cuối trận, khiến mọi người phải ngồi theo dõi cho đến cuối trận. Cả hai cảm xúc lo lắng và bồn chồn với kết quả chưa thể đoán được, với tôi đó mới là giải trí".

Không lấy FA Cup làm thước đo

Mùa này, Man Utd chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu là chiếc cúp FA. Tuy nhiên, Mourinho cho rằng dù có vô địch hay không, chẳng thể lấy đây là thước đo thành công cho Man Utd mùa này: "Tôi sẽ không thay đổi đánh giá của bản thân sau một trận đấu".

Trong quá khứ, các đội bóng của Mourinho thường chơi tốt ở đấu trường đá cúp. "Người đặc biệt" đã giành 11 chiếc cúp trong lý lịch huấn luyện, bao gồm cả Europa League và League Cup trong mùa trước cùng Man Utd.

Dù vậy, Mourinho cho rằng quá khứ không thể lấy để soi rọi hiện tại: "Tôi nghĩ tâm lý chiến thắng không liên quan gì để thành tích của tôi trong quá khứ. Trận đấu tới là 11 đấu 11, mọi người phải làm tốt nhất khả năng của mình".
 

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()