Với tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ bạn sẽ được khám phá thức uống đặc biệt mang đậm khá thở Hội An. Trà Mót Hội An quyến rũ du khách nhờ bí quyết trang hoàng cực kì nghệ thuật với lá sen. Kế bên là nồi trà thơm lừng hương của lá sả, chanh và đặc biệt là thảo mộc. Quán nằm ngay bên góc đường Trần Phú. Ngày nào cũng đông nghịt người đến xếp hàng chỉ để mua được 1 ly Mót đúng chất Hội An.

Trà Mót Hội An – quán trà vỉa hè nóng nhất phố hội

Tọa lạc ở số 150 Trần Phú, Hội An sắp cầu Nhật Bản. Trà Mót níu chân du khách bốn phương với sự bài trí đẹp mắt của các bình sen. Các loại thảo mộc chứa bên trong những loại bát gốm sứ cổ. Và đặc biệt là một hương thơm nhè nhẹ Trà Mót Hội An lan tỏa khắp phố.

Mót ban đầu không phải là 1 quán cà phê đẳng cấp, đắt tiền. Mót đơn thuần chỉ là 1 sạp hàng rong nằm trên hè phố đường Trần Phú. Về sau, Mót chuyển vào trong nhà những lượng khách ko bởi vậy mà thuyên giảm.

Cái tên “Trà Mót Hội An” có mặt trên thị trường như thế!

Loại nước uống được làm từ Trà thảo mộc & sả, chanh những nhiều người vẫn hay gọi với cái tên Mót hơn. Cái tên Mót ra đời bởi 1 chàng trai 9X còn tương đối trẻ tên Nguyễn Hữu Xuân (Mót là tên ở nhà) và chính anh đã tạo nên danh tiếng cho loại nước uống mới lạ này. Rất nhiều du khách đã tìm tới quán trà Mót Hội An mộc mạc đơn giản này. Không chỉ bởi món trà ngon mà còn bởi tài trò chuyện bẻo lẻo của cậu chủ 9X này đầy duyên dáng và vô tư.

1 mẫu thức uống mới lạ

Ngoài những vị chính là gừng, sả, chanh với thuộc tính giải độc để bảo vệ sức khỏe mà còn được pha chế từ bài thuốc bắc gia truyền hơn 100 năm tuổi với tên An Thái Ông Thầy chuyên chở – 100 Cường Đế.

Giá nước của Mót cũng rất rẻ, chỉ với 10.000 đồng là bạn đã có 1 ly nước có chút ngọt man mát của sả chanh hay thảo mộc.

ko chỉ ngon, tốt mà Mót còn lôi kéo du khách vì cái đẹp tinh tế, bởi mỗi lý nước sả tắc sẽ được trang trí thêm bên trên một chiếc lá sen và một củ sen khiến ly nước trở thành nghệ thuật hơn hẳn.

không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng!

tới Hội An, bạn sẽ không lo đầy hơi, khó tiêu. Chỉ cần 1 ly đặc sản trà Mót Hội An trên tay là bạn có thể ăn cả ngày dài mà không lo về sức khỏe. Có một điều ít người nào biết tới ấy là sả của trà thảo mộc Mót được chính gia đình của Xuân ở cẩm châu, Hội An. Theo cách organic.

Trà Mót Hội An không chỉ là 1 thứ nước uống giải nhiệt, thanh mát cơ thể. Mót Hội An còn có nhiều công dụng khác như: chống đầy hơi, khó tiêu, giải cảm,.. Uống Trà Mót sẽ rất có lợi cho sức khỏe nhất là đối với du khách khi đang mỏi mệt. Trà Mót giúp mạch máu được luân chuyển, bạn sẽ thấy tha hồ hơn sau một ngày rong chơi mệt mỏi.

Thời gian mở quán

Quán dọn ra bắt đầu bán vào khoảng 16 giờ, lúc trời đã về chiều. Ngọn đèn dầu hắt thứ ánh sáng ấm cúng. Khơi gợi cảm giác xưa cũ thật trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

loanh quanh thăm phố, ghé vào hàng trà. Nhấp ngụm trà thơm nồng hương sả, thanh mát vị chanh, nhắm nháp trong miệng trái táo tàu ngòn ngọt, cùng hương sen ngạt ngào. Nhìn người qua kẻ lại trên phố, cảm giác thật bình an.

Địa chỉ trà mót Hội An

hiện giờ, trà Mót Hội An đang mở mang thêm về kinh doanh. Tham khảo giá 1 số món ăn ngon tại đây:

Đồng giá đồ ăn: Cao Lầu / Cơm Gà / Phở / Bánh Mì : 25.000 VNĐ
Đồng giá đồ uống: Sinh tố Xoài/ Sinh tố Đu Đủ / Beer : 20.000 VNĐ

không những thế, ẩm thực Hội An còn có rất nhiều món ăn hết sức thú vị khác nữa. Cộng bạn bè nhắm nháp 1 lí trà Mót Hội An và tán dóc thì còn gì hoàn hảo bằng! Chúc bạn có 1 chuyến du lịch thú vị nhé!

Xem thêm: giá vé máy bay

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()