Sau khi tỏa sáng rực rỡ để giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, Gareth Bale bất ngờ nói về tương lai. Anh cho biết mình và người đại diện sẽ ngồi lại với Ban lãnh đạo trong mùa hè này để thảo luận về việc có tiếp tục gắn bó với nhau hay không.

Không có tên trong đội hình xuất phát và chỉ vào sân ở phút 61 của hiệp 2, thế nhưng trong 30 phút ít ỏi trên sân, Gareth Bale đã khiến phần còn lại phải lu mờ bằng màn trình diễn chói sáng. Tiền vệ người xứ Wales lập cú đúp, trong đó có tình huống dứt điểm kiểu “xe đạp chổng ngược” để giúp Real Madrid đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1, qua đó lần thứ 3 liên tiếp đăng quang tại Champions League. Đây cũng là danh hiệu C1/Champions League thứ 13 trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem thêm: http://www.lucky88.com/news/detail/ao-vs-nga-nhan-dinh-bong-da-31_05_2018-chuyen-di-trac-tro-946.aspx

Sau trận đấu, các tờ báo Anh và Tây Ban Nha đồng loạt ca ngợi Bale, cho rằng anh xứng đáng là người hùng tại Kiev. Về phần mình, ngôi sao người xứ Wales cũng rất sung sướng khi góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang Champions League mùa giải năm nay. Thế nhưng chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ này bất ngờ bóng gió tới khả năng rời sân Bernabeu ngay trong hè 2018.

“Tôi thực sự rất thất vọng khi không được đá chính, tôi cảm thấy mình xứng đáng được đá chính nhưng đó là quyết định của HLV. Điều tốt nhất tôi cần làm là vào sân và tác động vào trận đấu. Tôi quả thực đã làm được điều đó”, Bale trả lời phỏng vấn trên BT Sport.

“Tôi đã ghi bàn thắng đẹp nhất trong trận chung kết Champions League, không có bàn nào đẹp hơn thế. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Đây là trận đấu của tập thể và khi bạn ngồi dự bị, bạn hiểu rằng trận đấu đó là của hơn 11 cầu thủ. Tôi đã tạo ra ảnh hưởng lớn đến trận đấu”.

“Tôi cần được chơi bóng hàng tuần liên tục nhưng điều đó không xảy ra ở mùa giải này. Tôi chỉ chấn thương mất khoảng 5, 6 tuần và hoàn toàn khỏe mạnh sau đó. Tôi chắc chắn sẽ ngồi lại với người đại diện trong mùa hè này để thảo luận về tương lai”, tiền vệ người xứ Wales ỡm ờ về tương lai khi không được HLV Zidane trọng dụng thường xuyên ở mùa vừa qua.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()