Vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ của Vietnam Airlines sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá lịch sử và tự nhiên ngoạn mục ở vùng đất làm nên chấn động địa cầu những năm đầu của thế kỷ XX. Hãy để các Booker chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ bạn trong việc săn tìm những cái vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ cho hành trình của mình thêm hấp dẫn và tiết kiệm.

Đôi nét về Điện Biên:

Nằm ở vùng Tây Bắc của Việt Nam, Điện Biên giáp với Lai Châu, Sơn La, Vân Nam (Trung Quốc), Phongsaly, Luangprabang (Lào). Không chỉ nổi tiếng với các chiến công lừng lẫy của cách mạng Việt Nam. Điện Biên còn là nơi có cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Cùng vé máy bay giảm giá giá rẻ đi Điện Biên để khám phá vùng đất độc đáo này.

Đi đâu khi ở Điện Biên?

Mường Phăng – Điện Biên Phủ: Đây có nhẽ là địa điểm được trông đợi nhất khi bạn có ve may bay Dien Bien gia re. Nằm cách trung tâm thành phố Điện Biên hơn 40 cây số, Mường Phăng chính là Sở Chỉ huy của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong Chiến dịch Điện Biên Phủ nổi danh trái đất. Kế bên sở chỉ huy, bạn còn được đến thăm đồi A1 – cứ điểm quan trọng hàng đầu trong tập đoàn cứ điểm của thực dân Pháp ở Điện Biên Phủ. Hay hầm Đờ Cát cũng là địa điểm thường xuyên được ghé thăm của du khách lúc tới Điện Biên.

Ngoài những địa danh lịch sử nổi tiếng, Điện Biên còn có rất nhiều nơi có cảnh quan thiên nhiên hết sức xinh đẹp để bạn khám phá trong hành trình lần này.

Cánh đồng Mường Thanh: hãy đến đây vào mỗi mùa lúa của người dân bản làng bạn sẽ thấy vẻ đẹp bất ngờ của nơi này. Màu xanh non mơn mởn trải dài tít tắp hay màu vàng óng ả của lúa chí dưới cái nắng rực rỡ đã tạo nên những bức tranh nhiên nhiên hết sức xinh đẹp.

Suối khoáng nóng Hua Pe: nằm ở phố Thanh Luông, cách trung tâm thành phố Điện Biên Phủ 5 km về phía Tây Bắc. Sau hành trình khám phá dài, suối khoáng nóng có nhiệt độ 60 độ sẽ làm du khách vô cùng thoải mái và thích thú. Đây còn là nơi tuyệt vời của các chuyến nghỉ dưỡng thích hợp cho bạn và gia đình.

không những thế, hồ Pá Khoang, đèo Pha Đin, động Pa Thơm, động Xá Nhè, cột mốc ngã ba biên giới A Pa Chải, chợ phiên vùng cao Tả Sìn Thàng,… cũng là những điểm khám phá hoàn hảo cho du khách.

Mua vé máy bay đi Điện Biên lúc nào?

Bạn có thể mua ve may di Dien Bien vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bên cạnh đó, ví như ko thích cái lạnh buốt thì bạn nên đi vào mùa nắng để thưởng thức được trọn vẹn cảnh đẹp nơi đây. Mùa được du khách mê say ở vùng đất này là vào tháng 3. Bởi không chỉ được khám phá những địa điểm lịch sử của nơi đây mà du khách còn được cảnh đất trời chan chứa màu hoa ban trắng vô cùng ngoạn mục.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()