Căm giận vì bị Pep Guardiola “đì” rồi tống cổ khỏi Man City, Yaya Toure đã bóng gió cho biết, anh sẵn sàng gia nhập M.U hoặc bất cứ CLB nào thuộc nhóm “Big Six” và nhận lương 1 bảng/tuần.

Kể từ khi Pep Guardiola có mặt ở Man City, vai trò của Yaya Toure đã đi xuống thê thảm. Từ một nhân tố không thể thay thế, anh buộc phải làm quen với ghế dự bị. Mùa vừa qua, thậm chí nhiều người còn cứ ngỡ rằng tiền vệ người Bờ Biển Ngà này đã rời sân The Etihad, khi chỉ ra sân vỏn vẹn có 17 trận và đa số đều từ ghế dự bị.

Xem thêm: nhận định bóng đá chính xác hôm nay

Cách đây ít ngày, Yaya Toure đã chính thức bị Pep Guardiola tống cổ khỏi Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Rời nhà ĐKVĐ Premier League, cựu ngôi sao Barcelona tỏ ra rất ấm ức, một mặt anh tố cáo thầy cũ Pep Guardiola luôn ghen ghét, bài trừ những cầu thủ gốc Phi, mặt khác bóng gió sẵn sàng gia nhập M.U hoặc một đội bóng trong Top 6 Premier League và nhận lương… 1 bảng/tuần nhằm chứng minh Guardiola đã sai khi không trọng dụng mình.

“Chúng tôi sẽ dành mùa giải tới để chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng Yaya còn khuya mới hết thời. Cậu ấy sẵn sàng chuyển tới M.U hoặc một CLB bất kỳ trong Top 6 nước Anh, nhận lương 1 Bảng/tuần, miễn sao có cơ hội chứng tỏ bản thân. Yaya là một nhà vô địch không thể chối cãi”, người đại diện của Yaya Toure, ông Dimitri Celuk phát biểu trên Sport24.

Trước khi bóng gió chuyện muốn gia nhập M.U hoặc đội bóng nào đó thuộc nhóm “Big Six” để có cơ hội đấu đầu Man City và trả mối hận với Guardiola, Yaya Toure được cho là đã nhận những sự liên hệ từ Trung Quốc và Mỹ. Tuy nhiên, tiền vệ 35 tuổi này cho rằng mình vẫn còn đủ sức để thi đấu ở môi trường đỉnh cao nên muốn ở lại nước Anh hoặc sang Italia thi đấu.

Yaya Toure rời Barcelona vào hè 2010 để gia nhập Man City. Thời điểm ấy, anh buộc phải rời sân Nou Camp cũng vì những bất đồng với HLV Pep Guardiola. Vậy nên khi nhà cầm quân này tới The Etihad làm việc, nhiều CĐV đã cảm thấy lo lắng cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Và thực tế mọi thứ đã diễn ra đúng như những lo ngại.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()