Mbappe đã tỏa sáng với cú đúp, giúp Pháp giành chiến thắng sít sao 4-3 trước Argentina, giành vé vào vòng tứ kết.

Các tiền đạo Pháp cho thấy khả năng khuấy đảo tốt hơn với tốc độ của Mbappe và sự khéo léo của Griezmann. Không ít lần cặp song sát này vượt qua cặp trung vệ Rojo và Otamendi bên phía Argentina.

Xem thêm: https://www.lucky88.com/news/detail/criciuma-vs-sao-bento-tip-bong-da-mien-phi-ngay-01_07_2018-1132.aspx

Phút 11, từ một pha bức tốc từ giữa sân, Mbappe xông thẳng vào vòng cấm địa buộc Rojo phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Griezmann dễ dàng đánh lừa thủ môn Armani dứt điểm vào ngay giữa khung thành ghi bàn mở tỉ số cho Pháp.

Sau khi nhận bàn thua, đại diện từ Nam Mỹ không thể hiện được sự sắc bén trong các tình huống tấn công nhưng lại may mắn có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Di Maria. Tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ PSG tung một pha sút xa tuyệt đẹp từ khoảng cách khoảng 35m đẹp khiến Lloris dù bay người hết cỡ nhưng vẫn bó tay.

Sang hiệp 2, Argentina bất ngờ có bàn thắng đầy may mắn nâng tỉ số lên 2-1. Messi có bóng ngoài vòng cấm rồi xoay người tung cú dứt điểm chạm chân Mercado bóng đổi hướng làm bó tay thủ môn Hugo Lloris, nâng tỉ số lên 2-1 cho Argentina.

Pháp không nao núng và vẫn thể hiện được những đường bóng sắc sảo và những pha dứt điểm chính xác. Chỉ trong 10 phút từ 58 đến 68, đội bóng áo lam ghi liên tiếp 3 bàn để lật ngược thế cờ.

Nhờ làn gió mới lạ từ cặp hậu vệ cánh Pavard và Hernandez, Pháp có những miếng đánh độc đáo làm ngỡ ngàng hàng phòng ngự Argentina. Cũng từ một pha phối hợp của 2 cầu thủ này, Pavard tung ra pha vô lê đẳng cấp gỡ hòa cho Pháp vào phút 58.

2 bàn thắng còn lại của "những chú gà trống Gaulois" đến từ ngôi sao 19 tuổi Mbappe nhờ những pha xử lý nhanh như cắt và khả năng dứt điểm bén ngót. Tiền đạo trẻ tuổi này cho thấy sẽ là người thay thế Messi và Ronaldo trong tương lai để trở thành trung tâm bóng đá Thế giới.

Bị "lật kèo" trong chớp mắt, Argentina xuống tinh thần nhanh chóng. Messi trận này bị Kante theo sát như hình với bóng và không có nhiều khoảng trống gây nguy hiểm cho khung thành Lloris. Đến tận những phút đá bù giờ, Argentina mới tìm được 1 bàn rút ngắn tỉ số của Aguero, rút ngắn tỉ số còn 3-4. Lionel Messi một lần nữa lỗi hẹn với chiếc cúp vàng World Cup.

Sau trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội, cổ động viên trung lập là những người hạnh phúc nhất khi được theo dõi trận đấu hấp dẫn nhất và đỉnh cao nhất từ World Cup 2018. Đây cũng là trận đấu thứ ba có 7 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại của giải năm nay.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()