Cựu cầu thủ Dean Saunders cho rằng Liverpool bây giờ có đủ sức mạnh chiều sâu để có thể sống tốt dù thiếu những ngôi sao hàng đầu như Mohamed Salah hay Roberto Firmino.

Thành công của Liverpool ở mùa giải 2017/18 đến có một phần nhờ may mắn. Suốt cả mùa giải, những cầu thủ hàng đầu của họ như Firmino hay Salah hầu như không phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

Salah đã ghi được tới 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Firmino và Mane cũng tạo ra được những sự hỗ trợ đắc lực cho cầu thủ người Ai Cập trên hàng công.

Mùa này, đoàn quân của Klopp tiếp tục chơi ấn tượng với nguồn cảm hứng tới từ bộ ba trên hàng công. Nhưng theo cựu cầu thủ Dean Saunders, Liverpool bây giờ vẫn có thể sống tốt với nhiều lựa chọn khác cũng vô cùng chất lượng.

“Liverpool bây giờ chơi cực tốt. Tôi nghĩ HLV Klopp đã làm được những điều đúng đắn. Ông ấy nhìn được những gì không tốt ở mùa giải năm ngoái, những điều níu Liverpool lại. Ông ấy đã giải quyết được vấn đề thủ môn. Ông ấy chiêu mộ được Naby Keita, một tân binh đã cho thấy khả năng chơi bóng vô cùng chất lượng. Cùng với đó là những tân binh hàng đầu khác như Fabinho hay Shaqiri. Tính tổng cộng thì Klopp đã chiêu mộ được 4 cầu thủ.

“Chiều sâu đội hình của Liverpool bây giờ đã cải thiện đáng kể. Nếu Salah chấn thương, Shaqiri hoàn toàn có thể được đưa vào thay thế. Cậu ấy có thể ghi bàn ở bất kỳ cấp độ nào. Với 13 triệu bảng, bạn chẳng thể nào tìm được một cái tên chất lượng hơn. Shaqiri mới 26 tuổi nhưng đã có tới 70 lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

“Với cách thi đấu của mình, Shaqiri có thể ghi được bàn thắng. Cậu ấy cũng có thể giúp Liverpool giành chiến thắng trận đấu. Vậy nên tôi nghĩ Klopp đã có một thương vụ xuất sắc.

“Bạn có thể nói rằng đáng lẽ Liverpool có thể chiêu mộ được thêm một trung vệ tốt. Nhưng hàng tiền vệ hiện tại của họ quá chất lượng và có thể đảm bảo hàng phòng ngự không phải nhận quá nhiều áp lực. 

“Tôi cảm thấy rất ấn tượng với Lallana. Cậu ấy đã chơi tốt trong giai đoạn giao hữu. Nhưng bây giờ cậu ấy vẫn chưa được ra sân lần nào.

“Dĩ nhiên, Sturridge cũng có giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng và có thể đóng góp ít nhiều cho đội bóng mùa này. Nếu Firmino chấn thương hoặc không ghi được bàn, Klopp có thể dùng Sturridge. Với tài năng của mình, cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt. Chỉ là cậu ấy không thể giữ được trạng tốt nhất suốt cả mùa giải”.
 

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()