Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 được khởi động sớm để lấy cú hích cho các tuyển thủ phấn đấu tại kỳ AFF Cup lần này.

Năm 2018, giải thưởng sẽ tiếp tục với các danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng (nam và nữ), Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng (futsal nam), cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi (nam và nữ), cầu thủ nước ngoài xuất sắc (nam). Bên cạnh đó, những nhà tổ chức cũng sẽ có thêm danh hiệu “Cầu thủ được yêu thích nhất” dành cho khán giả hâm mộ trên cả nước bầu chọn qua tin nhắn.

Xem thêm: Nhan dinh bong da

BTC giải khởi động giải thưởng sớm và hi vọng sẽ là cú hích để các tuyển thủ phấn đấu nhiều hơn nữa ở AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, cầu thủ các CLB sẽ duy trì sự phấn đấu cả tài năng lẫn đạo đức ở 5 vòng còn lại của V.League 2018. Đó cũng là niềm tin, sự kỳ vọng được gởi đến các đội nữ, đội futsal khi bước vào giai đoạn 2 giải VĐQG 2018.

Năm nay, không còn nghi ngờ gì về việc Quang Hải là ứng viên số 1 cho ngôi vị "Quả bóng Vàng". Ở cấp CLB, Quang Hải là nhân tố quan trọng giúp Hà Nội FC đoạt chức vô địch V.League sớm 5 vòng. Còn trong màu áo U23 Việt Nam, những cảm xúc vỡ òa của hàng triệu trái tim NHM thường đến từ đôi chân của tiền vệ người Đông Anh.

Hồi đầu năm, những bàn thắng của Quang Hải giúp chúng ta lần đầu ẵm giải U23 châu Á. Kỳ ASIAD vừa qua, tuy kết thúc ở vị trí thứ Tư, nhưng đây cũng là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lọt vào top 4. Và Quang Hải là một trong số những cầu thủ chủ chốt chơi nổi bật nhất ở Indonesia, trong đó có bàn thắng giúp U23 Việt Nam đánh bại người Nhật.

Trước mắt, vẫn còn kỳ AFF Cup sắp tới để Quang Hải khẳng định mình. Nếu chơi tốt, thì danh hiệu "Quả bóng Vàng Việt Nam 2018" khó lọt khỏi tay Quang Hải. 

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đại diện cho đội hình tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện “Đón cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh – Niềm tin chiến thắng” được tổ chức tại Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội (SHB) vào chiều 15/9 tới.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội được chụp ảnh cùng cúp vàng và giao lưu với hai cầu thủ đại diện cho hai nền bóng đá khi tham gia chương trình.

Tiền vệ Quang Hải và trung vệ Joleon Lescott sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại trụ sở chính SHB – đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của câu lạc bộ Manchester City.

Theo kế hoạch, chiều ngày 13/9 tới đây, 2 chiếc cúp danh giá của bóng đá Anh là Cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới để giới thiệu tới người hâm mộ. SHB sẽ tổ chức tiếp đón và diễu hành long trọng từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội. Đoàn diễu hành sẽ đi qua các tuyến phố trung tâm, các điểm văn hóa, lịch sử như: Lăng Bác, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Nhà hát lớn… trước khi dừng chân tại trụ sở chính SHB tại 77 Trần Hưng Đạo.

Ban Tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng vừa tổ chức họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam do Báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và tổ chức từ năm 1995 đến nay. Giải thưởng khẳng định uy tín cũng như sự quan tâm của đông đảo dư luận và là đích ngắm để các cầu thủ phấn đấu trên sân cỏ cũng như cuộc sống đời thường. Một trong những tiêu chí quan trọng của giải thưởng là cầu thủ được bình chọn không chỉ giỏi ở tài năng, có đóng góp tại Câu lạc bộ, Đội tuyển quốc gia mà còn phải có tác phong đạo đức. Đây cũng là giải thưởng được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công nhận là giải thưởng thuộc hệ thống quốc gia.

Cuộc bầu chọn Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 bao gồm các hạng mục: Quả bóng vàng, bạc, đồng nam; Quả bóng vàng, bạc, đồng nữ: Quả bóng vàng, bạc, đồng futsal (nam); Cầu thủ nước ngoài xuất sắc; Cầu thủ trẻ nam xuất sắc (dưới 21 tuổi), Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc (dưới 21 tuổi); Giải cầu thủ được yêu thích nhất do người hâm mộ bóng đá Việt Nam bầu chọn qua tin nhắn.

Dự kiến, cuộc bầu chọn sẽ diễn ra sau khi kết thúc giải AFF Suzuki Cup 2018 vào ngày 15/12 và Gala trao giải được tổ chức vào tuần cuối của tháng 12/2018.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()