Hãy săn vé máy bay giá rẻ đến Đà Nẵng ngay để khám phá một danh sách dài nhiều cảnh sắc tự nhiên lộng lẫy, đặc sản phong phú, những sự kiện lễ hội đặc biệt tổ chức định kỳ… Đà Nẵng chắc chắn là điểm du lịch bạn nên tới ít nhất một lần trong đời. Chắc chắn bạn sẽ có hành trình tuyệt vời ở địa điểm tuyệt đẹp này! Nếu như ko kịp săn cho mình các tấm vé máy bay giá rẻ bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng tại Lý Hải.

Không chỉ dừng ở việc khám phá, mua sắm, hưởng thụ món ăn ở Đà Nẵng, bạn có thể tới nhiều điểm du lịch khác như: Bãi tắm Non nước, Bãi biển Mỹ Khê, Thác nước Hòa Phú Thành, Cầu Rồng, Khu làng Pháp trên Bà Nà Hills, Làng hoa tình yêu...

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế và là một trong các trung tâm văn hoá, giáo dục lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là thành phố to thứ 4 của Việt Nam, sau thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng.

Đà Nẵng trong lịch sử có những tên gọi khác. Vì nằm ở cửa sông Hàn nên còn được gọi là Cửa Hàn. Nguồn gốc từ "Đà Nẵng" là biến dạng của từ Chăm cổ "DAKNAN", tức thị vùng nước rộng to, trong khi người Pháp gọi Đà Nẵng là Tourane.

Đà Nẵng nức danh với những đặc sản miền Trung như mỳ Quảng (Bà Ngân – 108 Đống Đa hay Bà Lữ - 126 Hàm Nghi…), bánh tráng cuốn thịt heo (Quán Mậu - 35 Đỗ Thúc Tịnh, Đồng Nội - 115 Đỗ Thúc Tịnh,..); Nem - Chả - Tré (Chả Hường - 04 Hoàng Diệu, Nem tré Bà Đệ - 81 Hải Phòng,…), Bê thui Cầu Mống (Bà Ngọc - 228 Đống Đa, Bò Tái - 103 Triệu nữ hoàng,…)…Ngoài ra, với lợi thế thành phố biển, hải sản Đà Nẵng rất tươi ngon và rẻ, ban nen thuong thuc ở các nhà hàng ven biển đường Trường Sa, hoặc Quán Bà Thôi ở đường Lê Đình Dương…khá ngon với giá cả bình dân.

Đà Nẵng là thành phố được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn do đó Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan yếu trên con đường di sản miền Trung. Ngay tại Đà Nẵng cũng có nhiều điểm du lịch thú vị: dòng sông Hàn thơ mộng và cầu Sông Hàn - cây cầu quay trước nhất ở Việt Nam; Bãi biển Mỹ Khê (được tạp chí Forbes-Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh); Ngũ Hành Sơn; hệ thống cáp treo hiện đại lên đỉnh Bà Nà; khu du lịch Suối Đá; Đèo Hải Vân; bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chămpa; Đình Hải Châu; đình Túy Loan; … cùng hàng loạt những khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng tiêu chuẩn 4 - 5 sao như Furama, Sandy Beach, Sơn Trà Resort & Spa...

Đà Nẵng cói nhiều trung tâm thương mại lớn như Danang Square, Dragon Vĩnh Trung,.. Ngoài ra bạn có thể mua sắm ở Chợ Cồn (318 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu), hay Chợ Hàn( Trần Phú).

Bạn cũng có thể vào website của Lý Hải để đọc các san sớt, tra cứu giá vé máy bay đi Đà Nẵng và liên hệ tổng đài 0934404151 trong thời gian làm việc khi muốn được sự hỗ trợ book vé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()