close

 

Đà Lạt với độ cao 1500 m, chính thành ra khí hậu nơi đây luôn se lạnh và dễ chịu. Đó cũng là lý do khách thập phương tìm tới, để tránh xa cái nóng gắt mùa hè hay tìm kiếm các phút giây thư giãn thoải mái, tạm xa cuộc sống xô bồ phố thị. Đặc biệt, tour du lịch Đà Lạt đẹp nhất vẫn là các địa danh du lịch nức tiếng như: Đỉnh Langbiang, Thiền Viện Trúc Lâm và nhiều hơn nữa.

tấm ve may bay di Da Lat gia re hiện tại đang được hãng hàng ko giá rẻ VietJet Air khai thác với giá khuyến mãi. Bạn có thể khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM, Vinh với tần suất 01 chuyến bay trên ngày.

Khám phá vẻ đẹp toàn diện của Đà Lạt mơ mộng cùng vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Đà Lạt từ lâu đã lừng danh là điểm dừng chân du lịch quyến rũ. Vùng đất mộng mơ với những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng kiểu khí hậu se lạnh. Thả hồn với cảnh đẹp ở Thung lũng tình yêu, hồ than thở, thác Voi… ngắm các công trình kiến trúc sáng tạo của nhà thờ Con gà, Dinh Bảo Đại và thưởng thức li cà phê đậm đà. Đà Lạt phô bày rất nhiều những gì đáng có của 1 thiên đàng du lịch.

những thắng cảnh thiên nhiên

Hồ Xuân Hương đẹp mộng mơ:

Hồ Xuân Hương có 1 vẻ đẹp hút hồn, đi vào thơ ca như một lẽ thiên nhiên. Hồ Xuân Hương có chu vi khoảng 5 km, dạng hình lưỡi liềm, dài gần 7 km. Đi dạo dọc theo chiều dài này, bạn có cơ hội ghé thăm nhiều địa danh du hý Đà Lạt như: Vườn hoa thành phố, đồi Cù, công viên Yersin…

Hồ Xuân Hương nằm ở trung tâm thành phố và được ví như là con tim đang tràn ngập sức sống của vùng đất này. Tại hồ, nổi trội nhất có nhẽ là dự án kiến trúc Thủy Tạ với một căn nhà màu trắng có lan can rộng, nổi trên mặt hồ. Nhìn từ xa, Thủy Tạ tựa như một chiếc du thuyền đang thong thả với hành trình của mình. Không những thế, để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của hồ nước này, bạn có thể tham gia trò chơi đạp vịt thú vị. Hoặc không, bạn có thể thuê xe đạp hay ngồi trên xe ngựa đi 1 vòng hồ ngắm cảnh.

Núi Lang Biang sừng sững:

Núi Lang Biang hay còn được gọi là núi Mẹ, bao gồm hai ngọn, có độ cao hai.167 m. Tên của núi do người dân tộc đặt và gắn liền với một câu chuyện tình bi thương. Chuyện kể rằng, có một đôi trai gái yêu nhau thiết tha là chàng K'lang và nàng Hơ Bian. Nhưng do sự hằn thù của 2 bộ tộc mà họ phải xa lìa nhau. Khi chết, họ đã hóa thân thành hai ngọn núi ở cạnh nhau và được đặt tên như ngày nay.

bên cạnh đó, 1 số thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp khác ở Đà Lạt như: hồ Tuyền Lâm, hồ than vãn, thác Prenn, thác Cam Ly, thác Pongour…

Hệ thống chùa chiền, nhà thờ:

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt:

Thiền Viện Trúc Lâm đang là một điểm dừng chân du hý thú vị ở Đà Lạt, với số lượng khách ghé thăm nhiều nhất. Hiện nay thì đây là một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam trong Trúc Lâm yên Tử. Thiền Viện Trúc Lâm với diện tích khoảng 30 ha và được ôm trọn bởi các cánh rừng thông bao la. Ko chỉ là điểm hứa hẹn của những tín đồ Phật Giáo, là nơi mà người dân tìm tới chiêm bái mà nơi đây thực sự hữu tình, kiến lòng người được yên lặng.

Thiền Viện Vạn Hạnh, Chùa Linh Sơn, Chùa Linh Ẩn, Chùa Linh Phước, Nhà Thờ Cam Ly… cũng là những địa danh hấp dẫn. Mua ve may bay di Da Lat rẻ nhất tại phòng vé máy bay của Lý Hải để có một hành trình khám phá Đà Lạt mộng mơ tiết kiệm nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    quynhsvc168 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()